Sunday, November 10, 2019

Nếu bạn còn chưa biết tấm trần duraflex chất lương tuyệt vời giá siêu rẻ

Nếu bạn còn chưa biết về tấm trần Duraflex ứng dụng vào trang trí trần mang lại vẻ thẩm mĩ rất cao. Bởi những ưu điểm nổi trội như chịu nước, chống ẩm, chống cháy, cách nhiệt chống ồn, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí… Sản phẩm dần trở thành sự lựa chọn số 1 chủ thầu xây dựng và người tiêu dùng. Tấm trần Duraflex được công ty cổ phần Tất Phú nhập khẩu chính hãng và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Vài nét tổng quan về tấm trần duraflex 
Mẫu trần sang trọng làm từ tấm Duraflex
Tấm trần duraflex thích hợp làm tấm xi măng làm trần nổi, trần chìm, lót mái. Làm tấm trang trí bền đẹp, giá thành hợp lí được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với những ưu điểm nổi trội như: cách nhiệt, cách âm, chịu nước, chống cháy. Dần trở thành vật liệu thay thế cho trần thạch cao truyền thống.

Với bề mặt láng mịn, trắng sáng, nên dễ dàng trang trí, độ thẩm mĩ cao. Nhất là không bị bám mạng nhện gây mất mỹ quan. Tình trạng rất hay ra như trên thạch cao.

Chúng tôi phải rất cân não để tìm ra loại vật liệu có thể dựng được những mặt dựng phức tạp này mà không bị chống nước, chống phân ra lên tới 50 năm. Và DURAflex là loại vật liệu được chọn.
50 năm một con số quá ấn tượng phải không nào !
Xem thêm: Cách thi công vách nhẹ bằng tấm Duraflex đúng kĩ thuật

Thành phần cấu tạo. 
Các thành phần cấu tạo chính của tấm duraflex
Các thành phần cấu tạo chính của tấm duraflex gồm: Xi măng + cát + đá vôi + sợi gỗ. Là sản phẩm hoàn toàn không chất amiang được làm từ các loại vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. An toàn với sức khỏe người sử dụng.

Tấm duraflex được nghiên cứu và sản xuất với các độ dày theo đúng tiêu chuẩn. Thông dụng nhất là: 3.5mm, 4.5mm, 6mm, 8mm. Ngoài ra còn sản xuất độ dày khác nhau theo từng đơn khách hàng yêu cầu.

Một số ưu điểm nổi trội như: Bền mặt sáng mịn, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp với đèn trang trí. Tạo nên một không gian mang vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, thu hút mọi ánh nhìn của bạn bè, đồng nghiệp khi đến chơi. Đồng thời tấm có khả năng hút ẩm. Nên sẽ tiết kiệm được tối đa lượng sơn khi thi công trên bề mặt.

Tấm có khả năng chịu ẩm chịu nhiệt tốt, độ bền cao, hơn nữa tấm duraflex có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau. Với những ưu điểm nổi trội trên tấm duraflex nhận được sự hài lòng và tin dùng của chủ thầu xây dựng.
Các bước thi công tấm trần duraflex. 


Các bước thi công tấm trần duraflex gồm những bước nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
Bước 1. Đo đạc các vị trí và chuẩn bị vật liệu. 

- Tiến hành đo đạc kích thước vị trí trần, tính toán đủ số lượng khung, tấm nền duraflex và các loại phụ kiện cần sử dụng.

- Chọn khung các thanh chính, thanh ngang phụ và thanh viền tường.

- Chọn tấm trang trí nên với các hoa văn, họa tiết do chủ nhà lựa chọn theo sở thích.
Bước 2. Lắp đặt những kết cấu khung xương. 

- Liên kết các thanh viền tường vào các vị trí đã đánh dấu từ trước. Bằng đinh thép với khoảng cách thích hợp.

- Thực hiện gắn các ty treo vào thanh chính.

- Xác định vị trí của các thanh phụ đi theo, những điểm mà bạn đã chọn. Lắp đầu thanh chứ T phụ vào các lỗ mộng có sẵn trên thân thanh chính theo các khoảng cách nhất định.
Bước 3. Lắp đặt các tấm trang trí nền. 

- Khi đã đo đạc các vị trí phù hợp. Ta tiến hành để tấm trang trí lên bàn cắt. Đánh dấu các vị trí cần cắt. Dùng dao chuyên dụng cắt mạnh 1 rãnh sâu trên tấm. Sau đó đưa tấm ra mép bàn, một tay giữ tay kia ấn cạnh mép còn lại.

- Khi lắp tấm trang trí nền, cần lắp 1 cạch theo chiều mũi tên sao cho đồng đều về màu sắc vào cánh khung xương, sau đó mới hạ cạnh kia của tấm xuống.
Bước 4. Vệ sinh bề mặt. 

- Vệ sinh bề mặt tấm và khung xương thật sạch sẽ trước khi lắp tấm trang trí.

Bạn có biết: Tấm xi măng 3d được ứng dụng vào các hạng mục nào? có những ứng dụng nào nổi bật. Đó là những câu hỏi của đa số khách hàng đang quan tâm hiện nay. Để giảm chi phí cho những công trình xây dựng. Các chủ thầu luôn tìm kiếm những vật liệu nhẹ có nhiều ưu điểm vượt trội: chống cháy, chịu nước, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt, độ bền cao. Tấm xi măng 3d ra đời để đáp ứng những yêu cầu trên.
Chi tiết tại: Tấm xi măng 3d được ứng dụng vào những hạng mục nào
Bước 5. Hoàn thiện và trang trí. 

Treo đèn và các và các vật dụng trang trí theo những khuyến cáo của nhà sản xuất.

Qua những chia sẻ về tấm trần duraflex và các bước thi công hi vọng sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi. Tất phú nhà phân phối và nhận thi công tấm xi măng trần duraflex.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo qua địa chỉ:

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 259 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 66604646 – 0902 688 695 – 0928 688 695.

Email: tatphu.com@gmail.com

No comments:

Post a Comment