Monday, October 14, 2019

Cẩm nang bỏ túi những thông tin mới nhất về sàn bê tông siêu nhẹ nhiều người còn thắc mắc

Cẩm nang bỏ túi những thông tin mới nhất về Tấm sàn bê tông siêu nhẹ hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Với những đặc tính nổi trội như trọng lượng nhẹ độ bền cao, thi công nhanh chóng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Tại sao sản phẩm được gọi là sàn bê tông siêu nhẹ. 

Tấm sàn bê tông siêu nhẹ

Sàn bê tông siêu nhẹ có cấu trúc rỗng. Điều này mang lại chính là các viên gạch bê tông Block nhẹ. Gạch bê tông Block nhẹ được sản xuất bởi bê tông, xi măng, đá dăm và các phụ gia.

Hình dáng gạch bê tông siêu nhẹ được định hình là hình hộp chữ nhật. Phần phía trong có 3 khoang rỗng, điều này sẽ giúp cho viên gạch trở nên nhẹ. Ngoài ra, khi được sản xuất thì thành viên gạch không đầm nén kỹ để tạo các lỗ khí li ti dạng tổ ong kín.

Sự kết hợp giữa 3 khoang rỗng của viên gạch và các lỗ rỗng nhỏ li ti sẽ giúp trọng lượng viên gạch bê tông rất nhẹ. Đây cũng là nơi điều hòa không khí cũng như độ ẩm. Tức là phần rỗng này sẽ là nơi cách nhiệt cũng như giữ cân bằng về độ ẩm của không khí.

Một khối sàn bê tông siêu nhẹ khi được thi công chỉ đạt tỷ trọng 350 kg/m3. Trong khi đổ bê tông cốt thép truyền thống nặng khoảng 2.800 kg/m3. Tỷ trọng của nước là 1000 kg/m3.

Sàn bê tông siêu nhẹ có thành phần cấu tạo ra sao? 



Sàn bê tông siêu nhẹ gồm những thành phần sau: Dầm bê tông dự ứng lực, gạch bê tông nhẹ Block, thép dự ứng lực làm cốt và bê tông tươi tạo kết dính.

Dầm bê tông dự ứng lực và gạch bê tông nhẹ Block được sản xuất tại nhà máy với tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Dầm bê tông dự ứng lực sử dụng các sợi thép dự ứng lực trước và bê tông tươi. Người ta đúc khuôn và cho dầm dự ứng lực trước.

Thép dùng làm cốt liên kết cũng là loại đã được dự ứng lực trước. Tùy theo yêu cầu mà có thể sử dụng thép phi 4 hoặc thép phi 6.

Có nên sử dụng sàn bê tông siêu nhẹ hay không?


Thi công sàn bê tông nhẹ làm trần - mái công trình nhà dân dụng tại Lê Đức Thọ

Câu trả lời là có. Hãy tìm hiểu những lí do vì sao chúng tôi lại nói như vậy.

 Tiện lợi, kịp thời.

Thay vì phải lên kế hoạch tập kết các loại vật tư cát, đá, xi măng, nước, và các điều kiện thi công như rửa đá, sàng tuyển cát, mặt bằng trộn bê tông… Bạn chỉ cần gọi cho nhà cung cấp sàn bê tông siêu nhẹ và đặt lịch cấp hàng là xong.

– Chất lượng là số một.

Với hệ thống cân đong điện tử, quy trình sản suất tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát chất lượng. đảm bảo chất lượng sàn bê tông nhẹ đều đồng đều, đúng theo yêu cầu kỹ thuật.

— Các yêu cầu đặc biệt:

Bằng cách trộn thêm các loại phụ gia cho phép tạo ra sàn bê tông nhẹ có tính năng vượt trội như : Khả năng chống thấm, ninh kết nhanh hoặc mác siêu cao…

Và còn rất nhiều lợi ích khác mà có thể tìm hiểu thêm.

Với những ưu điểm kể trên thì việc xây nhà bằng bê tông siêu nhẹ đang dần thay thế những vật liệu xây dựng như gạch đỏ nung, sàn bê tông truyền thống. Nếu khách hàng có những quan tâm đến sản phẩm trên hãy liên hệ với chúng tôi hãy truy cập: http://sanpanelsieunhe.com/. Hoặc địa chỉ bên dưới.

Trụ sở chính: Thôn 2 – Yên Sở – Hoài Đức – Hà Nội.

Văn phòng : Số 25 – Dốc Thành công – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0912962629

Email: info@sanpanelsieunhe.com

No comments:

Post a Comment